Nęsta önn

Jį nęsta önn er komin į hreint og hśn mun vera tvöföld žaš er aš segja ég mun vera ķ tveim fögum, Sound Engineering žar sem viš lęrum aš vinna sound aš ég held, allavega lęrum viš į EQ og Compressor og svoleišis fyrirbęri og svo tek ég lķka Live Sound Engineering sem fer fram į Barfly ķ Cambden sem er mjög fręgur tónleikastašur og žar lęrum viš aš vera hljóšmenn į tónliekum sem er draumadjobbiš mitt Tounge  hlakka gešveikt til, žetta veršur örugglega skemmtilegasta önnin, nóg aš gera og svoleišis.

7 dagar til heimkomu Smile og ég held aš ašfangadagur verši meš öšru móti en vanalega hjį mér, žannig er mįl meš veksti aš Kamilla kom til mömmu um dagin og sagši henni aš henni langaši svo aš viš yršum saman um jólin (fjölskyldan) en Kalla og Kalli eru alltaf meš lamb og viš erum alltaf meš önd žannig aš žaš var komist aš žeirri nišurstöšu aš viš (ég mamma og pabbi) boršum heima og förum svo beint eftir mat inn ķ Kef til Kölli, Kalla, Kamillu og Robba og tökum upp pakkana žar, sem er nottla snilldar lausn ég hlakka ekkert smį til LoL jólin eru ekkert skemmtileg nema mašur sé umkringdur fjölskyldunni en fyrst og fremmst börnum žau eru svo indislega Kissing meš brosandi blķšu ķ skķtakulda Gušrśn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Krśttiš hśn Kamilla ;) Veršur örugglega skemmtilegt hjį ykkur :)

Hvaš ętlaru aš vera lengi į landinu? Er eitthvaš planaš um įramótin? Ég vona aš ég verši skrišin į fętur žį, var ķ kirtlatöku, žaš vęri gaman aš hitta žig įšur en žś ferš śt aftur! :)

*Hjśtsknśs*

Bebba (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 17:11

2 identicon

Mér lķst ekkert į aš Róbert verši kallašur Robbi...............

Bara smį pęling hehe.. En hlakka til aš sjį žig ;)

Tóta (IP-tala skrįš) 23.12.2007 kl. 17:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband