Esja er ĆĐI

Jább viđ Dóra skelltum okkur á útgáfutónleika Esju í gćr, Irma (var međ mér í tónvinnsluskólanum), Sólveig (sem bjó međ mér úti) og María (sem ég tók viđ herberginu hjá Sólveigu af) mćttu askvađandi. Ćđislega gaman Tounge.

Svo er bara Lights on the Highway á Dillon í kvöld og Miklatún á morgun ţar sem Nýdönsk, Jet Black Joe og Hjaltalín ćtla ađ trilla líđin og hita upp fyrir flugeldasýninguna.Grin

Vá hvađ ég er hamingjusöm Smile

ţađ gerir mig ekkert eins hamingjusama og tónleikastand Smile

og ađ hitta gamla góđa vini sem mađur hefur ekki séđ lengi Kissing

Nú bíđ ég bara spennt eftir ađ Háskólinn byrji, en eftir 10 daga mun ég stíga mín ţriđju spor í Háskóla Íslands, viđ krossleggjum bara fingur og vonumst eftir betri niđurstöđum en síđast tvö spor hafa leitt af sér Frown

Hafiđi ţađ gott elsku vinir  Wink

Muniđi bara ađ hafa Kćrleika og Sannleika í hjarta og ţá mun hamingjan banka uppá og fylgja ykkur ţangađ sem leiđin lyggur Smile 

međ ást og friđ Tounge

Guđrún

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband