Fokk

Allt í hassi

en hlustið bara á Simma og Jóa og hinn undurfagra Austurvallarblús

http://blogg.visir.is/simmiogjoi/    (ég gat ekki gert svona hlekk)

Allir út með skyrið

viljum ekki virkja fossa og við látum eggin gossa

allir út með skyrið

ég ætla að mótmæla öllu

við rekum þig og líka þig viljum einhvern annan bara ekki þig

við eggjum þig og hindrum þig og brennum í tætlur norska jólatréið

þú meisar mig ég facea þig og lem þig með sleif í ljóta hjálminn þinn

nýja stjórn og meiri fórn OG LÍFRÆKT RÆKTAÐAN KLÓSETTPAPPÍR 

Við mótmælum virkjun og við lifum á styrkjum

allir út með skyrið

ég ætla að mótmæla öllu

við köstum aur og líka saur og hlekkjum okkur svo við ljósastaur

við stöndum vörð við allskonar og mótmælum líka bara allskonar

við mætum öll með kornabörn og fornum þeim svo ef þess er þörf

ég sletti á þig þú meisar mig ég sný mér bara við og facea þig

já koddu koddu bara

mannfjandi ég er mótmælandi 

það er nú hægt að hlæja af þessu svona eftir á :)

ég vona að fleiri hafi húmor fyrir þessu

kv Guðrún 

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband