Gammen Sammen

Jæja ég er að reyna að áhveða hvort ég eigi að hætta eða vera duglegri að blogga ;) mér finnst ekki eins merkilegt það sem ég er að gera í ljósi þess að ég er ekki í london, ÉG er í GARÐINUM ;)

það er Laugardagur og ég sit í efnalauginni að bíða eftir þvottavél, ég er að lita hvíta sófann minn FJÓLUBLÁAN þetta á eftir að verða CRAZY COOL ;)

Ég hlakka geðveikt til að flytja upp á völl, en heilvítis fólkið hjá Keili ákvað að allir þurfa að borga 100 ÞÚSUND króna tryggingu fyrirfram og fannst allveg nóg að láta vita af þessu svona 17 dögum fyrir innflytning, mér finnst þetta svívirðilegt, að leifa sér þetta.

Í gær var ég inní herbergi þegar ég heiri þennan svakalega hlátur koma frá stofunni og þegar ég kom inn voru foreldrar mínir, komir hátt í 6 tugina, að veltast um af hlátri yfir jackass the move, við erum að tala um að einhver feitur gaur ætlaði að prumpa í bongu sem endaði í grímu sem var utan um hausin á öðrum gaur en í staðin fyrir að prumpa skeit hann og hinn ældi inn í grímuna þannig að ælan var öll framan í honum, þetta er allveg makalaust :) :) :) 

jæja þvottavélin er búin

cheers

Guðrún

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband