Facebook

Žaš var aš koma nżtt į facebook mašur getur ignoraš allar rķkvestir, brillķant :) įšan var ein rķkvest, Hvernig tżpa ertu? in my bordom įkvaš ég aš gerast svo fręg aš taka fyrsta prófiš mitt į facebook og hvaš haldiši ég er:

Einstaklega gömul sįl og mikill hugsušur! Žaš er gaman aš vera ķ kringum žig žvķ žś segjir skemmtilegar sögur og kemur svo sannarlega til dyranna eins og žś ert klęddur! žś įtt marga vini en afar fįa óvini! Žaš er gott aš vinna meš žér žvķ žś ert hörkuduglegur og lķflegur! Žaš er ekki annaš hęgt en aš žykja vęnt um žig! Žś ert meš hįan standard žegar kemur aš hinu kyninu en įtt til aš enda sem "vinur" žeirra sem žś kynnist en ekki elskhugi.

VĮ ŽETTA PASSAR GEŠVEIKT VIŠ MIG :)

Einmitt ;)

SIGURŠUR MYNDI LEMJA MIG EF HANN LĘSI ŽETTA ;)

Uppįhalds tónlistarmašurinn minn žessa dagana kallar sig Bright Eyes hlustiši į žetta lag, textinn er gešveikur ef ég gifti mig einhvern tķman mun ég syngja žetta fyrir manninn minn ķ brśškaupinu :) 

 


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband