Ég sá frægan gaur

Hí hí loksins er ég búin að sjá fræga manneskju hér í London, ég var neibbla á tónleikum á miðvikudaginn með nokkrum úr kórnum og þar mætti bara Will Young InLove ef þið vitið ekki hver þetta er þá á hann nokkuð mikið af smellum eins og Leave right now það var spilað allveg helling á Íslandi:)  og hann vann fyrsta Idolið í bretlandi. Tounge og þar að auki þá uppgötuðum við líka allveg frábæra hljómsveit sem heitir Sister (myspace.com/sistermusic) allveg brillíant Whistling  nú fer bara að sittast í heimkomu eða 21 des og þetta er bara löng dvöl í þetta sinn eða til 14 jan Grin hlakka til að sjá alla Guðrún  


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit hver það er, eða reyndar man ég ekkert eða bara hreinlega veit ekki hvernig hann lítur út, en allavega til lukku með að hafa loks séð einhvern þekktan einstakling :)

Hlakka til að sjá þig, og þú manst endurtekninguna í trivial ;)

Þórunn (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 13:39

2 identicon

það er mynd og lag með honum fyrir neðan

Guðrún (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 14:36

3 identicon

Jeij, þú ættir nú að hafa tíma til að hitta saumókellurnar í langa fríinu :)

Hlakka til að sjá þig!

*knús* 

Ásta Björk Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband