Įfram Dr. Spock

Žetta hlakka ég til aš sjį, fyrir žį sem ekki žekkja til žį er Dr. Spock ein svakalegasta rokkgrśppa Ķslandssögunnar, ef žiš hafiš veriš svo heppin aš sjį žessa snillinga live žį vitiš žiš aš mašur er ekki samur eftir į. Ég mun svo sannarlega fylgjast meš žessu ķ vefsjónvarpinu. Og ég vitna ķ snillingana ķ laginu skķtapakk: "ég fór ķ sund um dagin og žaš var einhver kelling af vęli yfir žvķ aš ég vęri ķ asnalegri sundskżlu andskotans pakk skķtapakk" žetta eru orš meistaranna :-) kvešjur meš kossum Gušrśn

mbl.is Magni og Birgitta keppa viš rokkskrķmsli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband