Engin samræmd próf???

já okey engin samræmd próf eða er ég kannski að misskilja, ég sé bæði góða og slæma kosti við það eins og hvernig eiga betri skólar landsins að meta nemendur inn í skólana, en aftur á móti voru samræmdu prófin þegar ég tók þau algjör steipa og hjálpuðu engum en hvað finnst ykkur??
mbl.is Samræmd próf aflögð og kennaranám lengt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

Mér persónulega finnast samræmd próf rugl.

Og svo eru framhaldsskólarnir alltaf farnir að horfa minna og minna til þeirra, meta skólaeinkunnina meira heldur en eitthvað próf.

En samt finnst mér að það ætti að vera einhver svona staðall til að meta alla út frá. En samt er það svo rangt af því að þó að einn sé alveg vonlaus í bóknámi í grunnskóla, þá getur hann alveg brillerað í einhverju verk/iðnnámi í framhaldsskóla.

Æji, kemur kannski ekki rétt út hjá mér, en vona að þú skiljir hvað ég er að meina...

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 27.11.2007 kl. 00:05

2 identicon

það er ekkert sem heitir slæmur kostur

Stefán (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 02:43

3 identicon

Hæ Hæ skvís mér finnst þessi samræmdu próf oft ekkert í takt við það námsefni sem maður hafði lært. Mér finnst líka börn á þessum aldri alls ekki hafa þroska til að taka afleiðingar um það að þau verði að taka þessi próf með trompi því oft á tíðum er kæruleysin mest á þessum árum. Ég hugsaði oft þannig "Æ só"

Eva Rut (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 06:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband