Tónlistin mín á myspace

Kalla systir var ađ spurja um tónlistina mína á myspace og ég er búin ađ setja hana hér í tenglalistann undir tónlistin mín á myspace. Whistling

Annađ í fréttum er ađ Erna frćnka kom í heimsókn á fimmtudagin, hún var ađ millilenda og svaf í tvćr nćtur, rosa gaman ađ fá hana í heimsókn, viđ fórum í Camden og ég lét laga tattóiđ mitt. Crying ţađ var ógeđslega vont.

 Endilega komiđi í heimsókn ţađ er nóg af plássi hér Grin  

 kossar og knús Guđrún Kissing 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil fá lengri blogg takk fyrir og helst oftar ;)

*knús* 

Ásta Björk Eiríksdóttir (IP-tala skráđ) 29.1.2008 kl. 09:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband