Vešurblżšan :)

Į sama tķma og ég les um vešurofsabreytingar į klakanum, geng ég um Lundśnarborg į stuttermabol Cool jį žaš er sko aldeilis vešurblżšan Tounge 12 stiga hiti, sól og logn, ég į bįgt meš aš trśa žessu LoL

En svo brann Camden Crying uppįhalds hverfiš mitt, žetta er samt ekkert svakalegt ég fór ķ skólann į mįnudaginn sem fer fram ķ Camden og ašalgata er lokuš aš hluta, žaš brann svona ein hśsa blokk eša nokkur hśs sem eru föst saman, žau voru samt örugglega allveg svona 15 eša eitthvaš svoleišis.

Gušrśn er bara oršin pössunarpķa, jį ég svaraši auglżsingu og fór ķ fyrsta skiftiš į mišvikudaginn žaš var rosa gaman, žaš er bara ein stelpa sem er nęstum 2ja rosa svķsa Smile 

En góš tķšindi žvķ ég višist vera laus viš pöddurnar, en um leiš og ég var laus var komin marķubjöllufaraldur inn ķ herbergiš hennar Sólveigar žannig aš hśn hefur flutt yfir ķ mitt herbergi į mešan hśn drepur žęr meš skordżraeitrinu Pinch 

kęr kvešja Gušrśn Heart 

 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš žś ert laus viš pöddurnar!

Duglega stelpa, žér ętti allavega ekki aš leišast  ...alltaf nóg aš gera hjį žér

Endilega senda smį sól og hita hingaš heim, vęri sko ekkert į móti žvķ

En hafšu žaš gott elskan! 

Įsta Björk Eirķksdóttir (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 22:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband